top of page
  • รูปภาพนักเขียนanthony nomia

นาโปลีได้ตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จากแมนฯ ยูไนเต็ด

นาโปลีได้บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการเซ็นสัญญากับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร โจวานนี่ มันน่า ผู้อำนวยการกีฬาของนาโปลี ได้เดินทางไปอังกฤษเพื่อเจรจาและดำเนินการดีลนี้ การเซ็นสัญญากับแม็คโทมิเนย์จะช่วยให้ทีมเสริมความแข็งแกร่ง ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดต้องการใช้เงินจากการขายแม็คโทมิเนย์เพื่อเซ็นสัญญากับมานูเอล อูการ์เต้


สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมลุย ซีเรียอา อิตาลี

ตามรายงานล่าสุดจากดิ แอธเลติก นาโปลีได้บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการเซ็นสัญญากับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร (25.4 ล้านปอนด์) โดยแม็คโทมิเนย์เหลือสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดอีกปีเดียว และแม้จะมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีกปี แต่สโมสรพร้อมให้เขาย้ายทีมตามดีลนี้


นาโปลี ยืมเงื่อนไขสำเร็จ

นาโปลีได้แสดงความสนใจในตัวสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์มาพอสมควร แต่ข้อเสนอที่มีมาก่อนหน้านี้ยังไม่ตอบโจทย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดดีลนี้ได้ข้อสรุป โดยแมนฯ ยูไนเต็ดตกลงรับข้อเสนอ 30 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขได้รับส่วนแบ่งการขายในอนาคต


การตัดสินใจของ แม็คโทมิเนย์

โจวานนี่ มันน่า ผู้อำนวยการกีฬาของนาโปลีได้เดินทางมาอังกฤษเพื่อจัดการดีลนี้ รวมถึงการพูดคุยเกี่ยวกับโรเมลู ลูกากู และบิลลี่ กิลมอร์ นาโปลีได้ตกลงค่าตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับการเซ็นสัญญาสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ 30 ล้านยูโร แต่ยังเหลือขั้นตอนสำคัญคือการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะก่อนที่จะสามารถดำเนินการในขั้นตอนถัดไป การเจรจานี้จะเป็นก้าวสำคัญในการทำให้ดีลเสร็จสมบูรณ์


โจวานนี่ มันน่า กลางคนใหม่ที่ แมนยู สนใจ

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์เป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้เงินที่ได้จากการขายเขาจะถูกนับเป็นกำไรเต็มตามกฎการเงิน แมนฯ ยูไนเต็ดมีแผนชัดเจนในการเซ็นสัญญากับมานูเอล อูการ์เต้ กองกลางจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง และการขายแม็คโทมิเนย์จะช่วยให้พวกเขามีงบประมาณในการดำเนินการดีลนี้


 

เงื่อนไขที่นาโปลียื่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการขอซื้อตัวสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ถือว่าเป็นดีลที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง เพราะการขายเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดได้รับผลตอบแทนเต็มจำนวน แถมยังช่วยเพิ่มทุนสำหรับการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม อย่างไรก็ตาม เราต้องรอ ดูบอลฟรีออนไลน์ กันต่อไปว่านักเตะใหม่ที่ทีมได้มาจะเข้ากับแผนการทำทีมของอีริก เท็น ฮาก ได้มากน้อยแค่ไหน เพราะตามการวิเคราะห์ กองกลางของปีศาจแดงยังคงเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น


bottom of page