top of page
  • รูปภาพนักเขียนanthony nomia

นักเตะที่ทําประตูจากลูกโหม่งมากที่สุด ในพรีเมียร์ลีก



นอกจากการทำประตูด้วยการเตะบอลเข้าประตูแล้ว การใช้เทคนิคการโหม่งก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญในการทำสกอร์ให้กับทีมในกีฬาฟุตบอล ทำให้มีการจัดอันดับ นักเตะที่ทําประตูจากลูกโหม่งมากที่สุด ในลีกต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงระดับประเทศด้วย ในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษก็มีนักเตะหลายคนที่มีความสามารถในการโหม่งเป็นพิเศษเช่นกัน

นักเตะที่ทําประตูจากลูกโหม่งมากที่สุด ในฟุตบอลลีกอังกฤษ



ปีเตอร์ เคราช์ - 53 ประตู

เป็นกองหน้าร่างโย่งที่มีความสูงถึง 201 เซนติเมตร และเป็นตัวแทนสำคัญของทีมชาติอังกฤษในการใช้ความสูงเพื่อทำประตูจากลูกกลางอากาศอย่างมากในเกมฟุตบอล ด้วยการทำได้ถึง 53 ประตูในลีกนี้

อลัน เชียเรอร์ - 46 ประตู

หากพูดถึงดาวยิงของพรีเมียร์ลีกในยุค 90 ไม่สามารถที่จะไม่พูดถึง อลัน เชียเรอร์ นักเตะที่มีความสามารถในการทำประตูอย่างยิ่งใหญ่ ที่เป็นที่รู้จักในทุกยุคของพรีเมียร์ลีก เชียเรอร์ได้โหม่งลูกเข้าประตูไปทั้งหมด 46 ลูกในพรีเมียร์ลีก

ดิออน ดับลิน - 45 ประตู

หนึ่งในตำนานกองหน้าของพรีเมียร์ลีกที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่เป็นกองหน้าเท่านั้น แต่ยังสามารถเล่นในตำแหน่งกองหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในช่วงเวลานี้เขาทำประตูไปทั้งหมด 111 ลูก โดยส่วนใหญ่มาจากการโหม่งถึง 45 ประตู

เลส เฟอร์ดินานด์ - 40 ประตู

ตำนานของทีมชาติอังกฤษในยุค 90 ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์และความสามารถในการทำประตูที่น่าทึ่ง การเริ่มต้นของเขาอยู่ที่ควีนส์พาร์ค และเมื่อเข้าร่วมทีมต่างๆ ระหว่างปี 1986 ถึง 2005 โดยมีการโหม่งลูกเข้าประตูไปทั้งหมด 40 ลูก

ดไวท์ ยอร์ค - 38 ประตู

ดไวท์ ยอร์ค เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ยุค 90 ยอร์คมีประวัติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมดคือ 136 ประตู ซึ่งเป็นผลมาจากความสามารถในการโหม่ง โดยมีจำนวนการโหม่งลูกเข้าประตูทั้งหมด 38 ลูก

>> ดูบอลสด888 อัพเดททุกลีก ภาพคมชัด ดูฟรีไม่มีกระตุก


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page